Shin multivitamins na iya sa ku ji rashin lafiya?
Shin multivitamins na iya sa ku ji rashin lafiya?
Anonim

Multivitamins wanda ya ƙunshi baƙin ƙarfe da yawa (kamar bitamin kafin haihuwa) ko kuma ƙarfe na ƙarfe da kansu zai iya haifarwa tashin zuciya, a cewar Dr. Donald Hensrud, darektan likita na Mayo Clinic Healthy Living Program. Wannan gaskiya ne musamman idan ka'yana kai su waje da abinci.

Ta wannan hanya, tsawon wane lokaci tashin hankali daga bitamin zai kasance?

Ko da kuwa da tsari - gummy, mai rufi, capsule - ko nau'in, kari so haifar da haushi da ciki idan yayi da abu kawai a ciki. Ciwon na iya a dade na tsawon sa'o'i biyu ko uku, har sai bitamin wuce cikin da hanji. Kai iya kauce tashin zuciya ta hanyar tabbatar da daukar naku bitamin tare da cikakken abinci.

shin multivitamins suna da illa? Da yawa multivitamin samfuran kuma sun ƙunshi ma'adanai irin su calcium, iron, magnesium, potassium, da zinc. Ma'adanai (musamman dauka a cikin manyan allurai) na iya haifar da illa kamar tabon hakori, yawan fitsari, zubar jini a cikin ciki, rashin daidaituwar bugun zuciya, rudani, da raunin tsoka ko rangwame.

Hakazalika mutum zai iya tambaya, shin multivitamins na iya tayar da cikin ku?

Vitamins da tashin zuciya “Daukar bitamin a kan komai ciki iya akai-akai haushi Cibiyar GI,”in ji masanin gastroenterologist Christine Lee, MD. “Mutane da yawa sun dandana ciki zafi, tashin zuciya har ma da gudawa.” Da wuya, bitamin da kari iya yana shafar yadda wasu magunguna ke sha ko kuma suna narkewa a cikin jiki.

Me yasa shan bitamin D ke sa ni rashin lafiya?

Tashin zuciya, amai, da rashin cin abinci da yawa illolin da yawa bitamin D su ne dangane da yawan sinadarin calcium a cikin jini. Waɗannan sun haɗa da tashin zuciya, amai, da rashin cin abinci. Duk da haka, waɗannan alamun ba sa faruwa a cikin kowa da kowa mai girman matakan calcium.

Shahararren taken